lichess.org
Donate

Cờ đạn - các người chơi elo thấp sẽ đánh cờ như thế nào ?

LichessChessPuzzle
cờ đạn - 1.0 phút

Đối với các người chơi bình thường mà không tốt lắm trong việc tư duy họ thường tìm đến cờ đạn , loại cờ này có một khoảng thời gian rất ít ỏi và rất khó để suy nghĩ chuyên sâu cho nên việc các kỳ thủ với elo cao hơn nhiều cũng có khả năng bị thua với người elo yếu hơn mình có thể đến vài trăn hay cả nghìn elo. Chúng ta khi xem youtube , chúng ta thường thấy các sai lầm và các cơ hội bị bỏ lỡ hay nước đi cực lỗi thường xuất hơn với cường độ cao rất nhiều , đó chính là do theo cấu trúc của bộ não con người , việc nhận thông tin từ các nước đi cờ rất nhanh và phải đánh lại trong khoảng thời gian ngắn thì việc này là rất khó cần có sự chăm chỉ rèn luyện mói có thể thành công .
- Các cách rền luyện trí nhớ : mỗi ngày đọc một hay hái cuốn sách và học thuộc nó , chăn chỉ học tập từ các sai lầm , ghi nhớ thói quen của đối thủ và sử lý thật nhanh .
- khổ luyện sẽ thành tài , cố lên các bạn nhé !!! Đây lfa bfi đăng đầu tiên của mình , mình muốn chia sẻ để các bạn thành công từ các sai lầm ... Hẹn gặp lại ở các bài đăng sau . BYE !!!!